YẾN THẬT ỦNG HỘ CƠM CÓ THỊT

6 tháng 1, 2017 bởi
YẾN THẬT ỦNG HỘ CƠM CÓ THỊT
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Thương hiệu Yến Thật vừa tặng cho Cơm Có Thịt một hộp Yến Sào tinh chế cao cấp loại 100g để CCT bán đấu giá ủng hộ cho các hoạt động tổ chức Tất Niên 2017 cho các trò nghèo vùng cao. Yến Thật cũng sẽ tặng sản phẩm này cho CCT để đấu giá vào các dịp: Tết Thiếu nhi, Trung Thu, 20-11 hàng năm.

Bên cạnh đó, từ bây giờ Yến Thật sẽ trích 12% doanh thu bán hàng đối với các sản phẩm của thương hiệu này được bán thông qua chương trình hỗ trợ truyền thông trên các kênh truyền thông của Quỹ TNVC.

Các sản phẩm của thương hiệu Yến Thật được sản xuất và phân phối bởi công ty CP Nam Anh với giá bán niêm yết như sau : - Yến sào tinh chế cao cấp loại 50g: 2.590.000 đồng - Yến sào tinh chế cao cấp loại 100g: 4.990.000 đồng Chủng loại: Tổ yến tinh chế cao cấp Xuất xứ: Việt Nam Thành phần: Tổ yến nguyên chất 100% Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất. Cách dùng: Hấp cách thủy, nấu chè, nấu súp cùng hạt sen, táo đỏ và thưởng thức ngay. Yến Thật là hàng làm thủ công, không pha tạp chất, không pha đường, là yến nguyên chất 100% được sấy khô sấy kỹ nên khi chưng lên ăn rất dôi. Không như các hàng khác pha thêm các thứ linh tinh, làm tổ dày, sấy không khô để cho nặng, dễ mốc bên trong. Yến được nhặt sạch sẽ không cần phải nhặt lại như các loại yến khác. Yến Thật cam kết chất lượng sản phẩm, đảm bảo uy tín. Nhận giao hàng toàn quốc - Miễn phí giao hàng trong các quận nội thành Hà Nội. Liên hệ 090 456 0444 để mua hoặc các bạn có thể mua hàng trực tiếp dễ dàng tại địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/yenthatvietnam Theo dõi danh sách mua hàng ủng hộ CCT tại đây https://docs.google.com/spreadsheets/d/1AWQgAbhFZHhsIJWq7mLZC7UEXeQYdYhWcMNmaMIZhXo/edit#gid=0 Mời các bạn cùng thưởng thức sản phẩm của Yến Thật và vào dịp lễ Tết đây cũng là món quà sức khoẻ rất có ý nghĩa. Cảm ơn tấm lòng của Yến Thật với Cơm có thịt.


Đăng nhập để viết bình luận