Đón tiếp hai đoàn khách từ đất nước Mặt Trời Mọc đến Hội Quán

6 tháng 4, 2023 bởi
Đón tiếp hai đoàn khách từ đất nước Mặt Trời Mọc đến Hội Quán
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Ngày 28/03/2023 Tại Hội quán Suối Giàng, số 88 Võ Trọng Khánh, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Trò nghèo vùng cao Trần Đăng Tuấn tiếp đón Bà Hikawa Yoshimi Tổ chức pháp nhân NPO (Nhật Bản) - Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đại diện. Buổi chiều cùng ngày đón tiếp đoàn học sinh trung học trường Kanto Nhật Bản do cô giáo Kitayama Natsuki chủ trì đến thăm quan Hội quán và tìm hiểu về quá trình hình thành và hoạt động của Quỹ Trò nghèo vùng cao "Chương trình "CƠM CÓ THỊT" 

Trước đó, Quỹ Cơm có thịt đã nhận lời mời của Đoàn Trường Trung học phổ thông quốc tế Kanto - Giáo viên Nhật Bản muốn đến thăm Hội Quán để các em học sinh Nhật Bản đang học tập và sinh sống ở Việt Nam có cơ hội giao lưu văn hóa Việt.

Sau buổi giao lưu văn hóa giữa các bạn học sinh trường THPT quốc tế Kanto, đã có những chia sẻ những kiến thức, truyền thống và phong tục tập quán đặc trưng của đất nước Việt Nam, đặc biệt là Tây Bắc, nơi những dấu chân của các tình nguyện viên, nhà hảo tâm đã dành tình yêu cho các em trò nghèo vùng cao. Chúng tôi tin rằng Quý khách hàng đã có những trải nghiệm tuyệt vời và tìm thấy những thông tin bổ ích khi ghé thăm Hội Quán.

 

Đăng nhập để viết bình luận