Chuyến đi của đại diện Cơm có thịt Hungary và Cơm có thịt Bỉ tại trường TH & THCS Pú Đao, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu

24 tháng 4, 2023 bởi
Chuyến đi của đại diện Cơm có thịt Hungary và Cơm có thịt Bỉ tại trường TH & THCS Pú Đao, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Ngày 12/4/2023, Giám đốc Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao (CƠM CÓ THỊT) cùng đại diện của các tổ chức từ Hungary và Bỉ đã tới thăm và khảo sát tại Trường TH và THCS Pú Đao, thuộc huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu. Đây là một trong những trường đang nhận được sự hỗ trợ nuôi cơm từ CCT Hungary. Trong chuyến đi, đoàn còn đến thăm và trao quà hỗ trợ cho Trường MN Trung Chải cùng huyện.

Các nhà tài trợ đã gửi tặng nhiều món quà đến các trường, bao gồm 16 thùng sữa và 3 thùng dầu ăn từ Hệ thống nội dung số VOV Live - Đài Tiếng Nói Việt Nam, 100 cuốn truyện tranh và 50 cuốn vở tô màu từ Chú Vũ Tiên và gia đình, 1 thùng vở tiểu học và 6 hộp bút bi từ gia đình cháu Phạm Hoàng Lân, cùng với mũ len và quần áo từ các nhà hảo tâm khác.

Quỹ trò nghèo vùng cao (Cơm có Thịt) đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến CCT Hungary, CCT Bỉ và các nhà tài trợ đã bỏ công việc vất vả hàng ngày để đến thăm và trao tặng những món quà ý nghĩa, ấm áp đến những điểm trường còn nhiều khó khăn. Đây là một hành động đẹp và ý nghĩa, khiến cho phụ huynh, học sinh và thầy cô giáo nhà trường cảm thấy rất biết ơn. 

Chúng tôi hy vọng rằng các hành động như vậy sẽ tiếp tục lan tỏa trên toàn thế giới, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.


Đăng nhập để viết bình luận