Những hình ảnh ấm lòng ở trường MN Đồng Phúc

30 tháng 5, 2016 bởi
Những hình ảnh ấm lòng ở trường MN Đồng Phúc
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Ba Bể là một trong hai huyện nghèo nhất của tỉnh Bắc Kạn. Điều kiện sản xuất nông nghiệp ở đây có những khó khăn chủ quan và khách quan nhất định. Đó là canh tác trên ruộng bậc thang, trên đất dốc, không đồng nhất, manh mún, không tập trung, giao thông đi lại khó khăn, trình độ dân trí thấp, điều kiện được tiếp xúc với khoa học kĩ thuật còn nhiều hạn chế.

Trường mầm non Đồng Phúc, xã Đồng Phúc huyện Ba Bể tỉnh Bắc Kạn trước đây gặp nhiều khó khăn để hoạt động và thu hút cha mẹ học sinh đưa trẻ đến trường.

Năm 2013, ngôi trường này đã nhận được hỗ trợ đồ dùng bán trú từ Cơm Có Thịt. Trong các năm học từ 2014 đến 2016, các em học sinh ở đây đã nhận được hỗ trợ ăn trưa từ Quỹ. Năm học này, quỹ tiếp tục hỗ trợ nuôi bán trú 59 em với mức 120 nghìn đồng / một em / một tháng. 

Với sự nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ giáo viên Ba Bể, sự đóng góp công sức của cha mẹ học sinh, ngôi trường đã được chăm sóc, giữ gìn sạch đẹp để các cháu có chỗ ăn, chỗ ngủ, chỗ chơi an toàn và thân thiện với môi trường. Dưới đây là những hình ảnh ấm lòng được các cô giáo gửi về Quỹ Trò nghèo Vùng cao mới đây. Các phụ huynh cùng với giáo viên nhà trường làm hàng rào bảo vệ trường trước khi các bé bước vào kỳ nghỉ hè. 


Đăng nhập để viết bình luận