''Cơm Có Thịt - Học Có Sách''

23 tháng 5, 2016 bởi
''Cơm Có Thịt - Học Có Sách''
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận


Xin trích dẫn những lời đầy cảm xúc từ Facebook của bạn Quang Nghiafilm trên chuyến đi ''LẤP ĐẦY GIÁ SÁCH TRỐNG '' của bạn ấy mới đây.

"Hôm nay chúng ta đã tiếp tục hoàn thành việc lấp đầy những giá sách còn trống của 2 trường Tiểu học Thành Công (Phổ Yên - Thái Nguyên) ; Tiểu học Tân Thịnh ( ATK- Định Hoá- Thái Nguyên). Số lượng sách, truyện, tạp chí trang bị cho mỗi trường là 1100 quyển mới. Ngoài ra, chúng ta còn vận động từ các nguồn khác được 34 bộ sách giáo khoa Tiểu học, 40 thùng sữa, và dụng cụ học tập cho các cháu.

Các em nhỏ sẽ có thêm niềm vui trong những ngày hè này, thư viện sẽ mở cửa cả mùa hè rực nắng. Hy vọng những cuốn truyện hay, những cuốn sách và tạp chí hấp dẫn sẽ có ích cho các em. Như thầy Giang, hiệu trưởng Tiểu học Tân Thịnh đã nói, đó là niềm động viên cho cả thầy và trò, đó cũng là sự trang bị khiến cho các em có niềm tin vào cuộc sống để phấn đấu, học tập trở thành những người tử tế, có ích cho gia đình và xã hội.

Xin cảm ơn những cá nhân, tổ chức đã đồng hành cùng công việc lấp đầy những giá sách trống của Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao. Một lần nữa chúng ta tiếp tục thành công và chúng ta sẽ tiếp tục nữa chứ? Nụ cười,ánh mắt đam mê những con chữ trên trang sách của các em nhỏ ngày hôm nay sẽ là động lực mạnh mẽ cho chúng ta ! Love all !"

Quang Nghiafilm 






Đăng nhập để viết bình luận