Lộ diện Đội bóng nâng Cup vàng trong Giải mùa xuân Cơm có thịt 2023

28 tháng 3, 2023 bởi
Lộ diện Đội bóng nâng Cup vàng trong Giải mùa xuân Cơm có thịt 2023
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Vừa qua, vào sáng ngày 26/3/2023, Giải bóng đá Mùa Xuân Cơm có Thịt năm 2023 đã chính thức khép lại tại sân cỏ nhân tạo AKKA, số 68 đại lộ Chu Văn An, Hà Nội. Giải đấu này đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của nhiều đội bóng được thành lập từ chính các tình nguyện viên và những nhà hảo tâm theo dõi Quỹ Cơm có Thịt. Giải bóng đá này là một sân chơi lành mạnh và kết nối cộng đồng, đã đem lại nhiều giá trị văn hóa, tinh thần cho các cầu thủ và người hâm mộ yêu thể thao.

Trưởng Ban tổ chức – Cựu danh thủ - Tình nguyện viên Đặng Gia Mẫn 

Sau những trận đấu hấp dẫn và gay cấn, đội bóng Đào Gia FC đã xuất sắc vô địch Giải bóng đá Mùa Xuân Cơm có Thịt năm 2023. Đội bóng đã đánh bại Phạm Gia FC với tỷ số 2-0 trong trận bán kết và tiếp tục đánh bại đối thủ mạnh Cơm có Thịt FC với tỷ số 1-0 trong trận chung kết. Nỗ lực và sự khéo léo trong chiến thuật đã giúp Đào Gia FC đăng quang ngôi vô địch với niềm hạnh phúc không thể diễn tả. 

Các cầu thủ của đội bóng CCT FC cũng đã có một giải đấu thành công khi đoạt được vị trí Á quân. Trong khi đó, Phạm Gia FC và Hillsate Huyndai đã cùng giành giải Ba, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho người hâm mộ và các thành viên của các đội bóng. Các trận đấu đều diễn ra rất hấp dẫn và được các cổ động viên ủng hộ và đón xem nhiệt tình.

Sau đây là một số khoảnh khắc đáng nhớ từ Giải đấu

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các đội bóng, cầu thủ, cổ động viên và các nhà tài trợ đã tham gia, đóng góp và hỗ trợ cho Giải bóng đá Mùa Xuân Cơm có Thịt năm 2023 thành công tốt đẹp. Hy vọng giải đấu sẽ tiếp tục được tổ chức và phát triển trong tương lai, đem lại niềm vui và sự đoàn kết cho cộng đồng Cơm có thịt.

Đăng nhập để viết bình luận