Lễ khai mạc chiến dịch “ Ethics - Chạy để em no” tại Thẩm mỹ viện Ethics

6 tháng 4, 2023 bởi
Lễ khai mạc chiến dịch “ Ethics - Chạy để em no” tại Thẩm mỹ viện Ethics
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Lễ khai mạc chiến dịch “ Ethics - Chạy để em no” tại Thẩm mỹ viện Ethics đã diễn ra thành công tốt đẹp với thông điệp tích cực về việc trẻ em nào cũng xứng đáng được ăn no mặc ấm, được cắp sách đến trường, được bao bọc yêu thương. 

10.000.000 triệu đồng là số tiền của nhà tài trợ TMV Ethics dành tặng riêng tới chương trình Cơm có thịt (Quỹ trò nghèo vùng cao) thông qua chiến dịch lần này. Ngoài ra trong suốt thời gian 1 tháng diễn ra chiến dịch, mỗi 1km chạy, tương ứng với 1 điểm. Đặc biệt, khi kêu gọi thêm 1 người tham gia cùng, bạn sẽ được tính 20 điểm. 1 điểm tương đương với 3.000đ - nửa bữa ăn của các bé, quyên góp trực tiếp vào Quỹ Trò nghèo vùng cao (Cơm có thịt) của chúng tôi. 

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Thẩm mỹ viện Ethics vì chiến dịch chạy thiện nguyện “Ethics - Chạy để em no”. Sự đóng góp này của các bạn chính là nguồn cảm hứng to lớn tới những người yêu thể thao và có tấm lòng hảo tâm. 

Trân trọng cảm ơn các bạn tham gia chiến dịch chạy luôn bền bỉ đồng hành cùng chiến dịch "Ethics - Chạy để em no". Quỹ trò nghèo vùng cao (Cơm có Thịt) thay mặt học sinh, phụ huynh học sinh và thầy cô giáo nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà tài trợ đã tài trợ những món quà ý nghĩa, ấm áp đến các điểm trường còn khó khăn tại các tỉnh vùng cao 

Cảm ơn vì tất cả! Để tham gia chiến dịch “Ethics - Chạy để em no” vui lòng đăng ký Form tham dự và nhận thông báo từ BTC tại: https://www.tmvethics.vn/nuoiem

Đăng nhập để viết bình luận