Giải bóng đá Mùa Xuân Cơm Có thịt năm 2023: Sân chơi lành mạnh và kết nối cộng đồng

22 tháng 3, 2023 bởi
Giải bóng đá Mùa Xuân Cơm Có thịt năm 2023: Sân chơi lành mạnh và kết nối cộng đồng
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Chúng tôi vui mừng thông báo về Giải bóng đá Mùa Xuân Cơm Có thịt năm 2023 sẽ diễn ra vào sáng ngày 26/3/2023 tại sân cỏ nhân tạo AKKA, số 68 đại lộ Chu Văn An, Hà Nội. Giải đấu được tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các đội bóng, kết nối những tấm lòng đã, đang và sẽ đồng hành cùng với Quỹ Trò nghèo vùng cao.

Giải bóng đá Mùa Xuân Cơm Có thịt năm 2023 là một hoạt động xã hội được tổ chức thường niên, mang tính nhân văn, được tổ chức bởi các tình nguyện viên đầy nhiệt huyết và đam mê bóng đá. Sự kiện này không chỉ tạo cơ hội cho các đội bóng thể hiện tài năng và kỹ năng của mình mà còn góp phần vào công cuộc giúp đỡ trẻ em vùng cao khó khăn.

Trưởng ban tổ chức giải đấu là Cựu danh thủ, tình nguyện viên Đặng Gia Mẫn, người có nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng đá và có trái tim nhân ái.

Giải đấu còn có sự tham gia của khách mời cầu thủ Phương Nam và Bình luận viên Quang Huy, những người đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp bóng đá và luôn đồng hành với các hoạt động xã hội.

Giải bóng đá Mùa Xuân Cơm Có thịt năm 2023 sẽ bao gồm 4 trận đấu, được mong đợi sẽ đem lại nhiều cảm xúc, sự kịch tính và đặc biệt là những giây phút kết nối trái tim của những người yêu bóng đá.

Chúng tôi xin kính mời quý độc giả đến tham dự và cổ vũ cho các đội bóng, cùng đồng hành và góp phần vào sự thành công của hoạt động này.

Trước giải đấu, các đội bóng đã được tập luyện và chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng. Mỗi đội đều sẽ có một phong cách thi đấu riêng, đầy tính cách riêng để trình diễn và chinh phục khán giả. Không chỉ là một giải đấu bóng đá, đây còn là một dịp để mọi người cùng nhau thư giãn, hòa mình vào không khí sôi động và đam mê bóng đá.

Dành cho những ai chưa biết đến Quỹ Cơm có thịt là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động với mục đích hỗ trợ các em học sinh vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khan được đi học và có những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Quỹ Trò nghèo vùng cao đã và đang làm nên những điều tuyệt vời và giúp đỡ các em học sinh vùng cao vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình lớn trong nước, đồng thời cũng sẽ được livestream trên các trang mạng xã hội, giúp cho những người không có cơ hội tham gia sự kiện trực tiếp vẫn có thể cập nhật thông tin và cổ vũ cho các đội bóng của mình.

Hãy cùng đón chờ và tham gia cổ vũ cho Giải bóng đá Mùa Xuân Cơm Có thịt năm 2023, để chúng ta cùng nhau tạo ra một sân chơi lành mạnh, vui tươi và ý nghĩa.



Đăng nhập để viết bình luận