ỦNG HỘ MÁY TÍNH CHO HỌC SINH 02 TRƯỜNG DTNT THPT HUYỆN NẬM PỒ, TRƯỜNG THPT MƯỜNG LUÂN, HUYỆN ĐIỆN BIÊN ĐÔNG, TỈNH ĐIỆN BIÊN

29 tháng 12, 2023 bởi
ỦNG HỘ MÁY TÍNH CHO HỌC SINH 02 TRƯỜNG DTNT THPT HUYỆN NẬM PỒ, TRƯỜNG THPT MƯỜNG LUÂN, HUYỆN ĐIỆN BIÊN ĐÔNG, TỈNH ĐIỆN BIÊN
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Ngày 24 và 25 tháng 11 năm 2023, Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao đã tổ chức thành công sự kiện trao tặng 50 bộ máy tính để bàn PC tới 02 Trường DTNT THPT huyện Nậm Pồ và Trường THPT Mường Luân, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Các bộ máy tính có cấu hình mạnh mẽ với Intel (R) Core (TM) i3-3240 CPU @ 3.40GHz, HDD: 500 Gb, RAM: 04Gb, do Công ty Phần mềm Phương Chi tài trợ. Đây là một đóng góp quan trọng giúp nâng cao chất lượng giáo dục và tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của học sinh.

50 bộ máy tính đã được phân phối đều vào 02 phòng tin học của hai trường, mỗi phòng được trang bị 25 máy tính. Điều này không chỉ giúp học sinh dễ dàng tiếp cận công nghệ mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hành, từ đó nâng cao chất lượng dạy học theo đúng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.

Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao, thay mặt cho thầy cô giáo và học sinh, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Công ty Phần mềm Phương Chi và các nhà tài trợ đã ủng hộ 50 bộ máy tính quý báu. Cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến Công ty vận tải Sức trẻ - Hà Nội đã hỗ trợ vận chuyển máy tính đến địa điểm quyên góp.

Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao vẫn mở rộng cánh cửa nhận máy tính ủng hộ. Những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp mong muốn đóng góp vào sứ mệnh này có thể liên hệ trực tiếp với anh Thành qua số điện thoại 086 6029403 hoặc đến văn phòng Quỹ để biết thêm chi tiết.

Liên Hệ:

Anh Thành: 086 6029403

Văn phòng Quỹ: Bạn Liên - 0982668856

Chúng tôi tin rằng những bước chân nhỏ này sẽ mở ra những cánh cửa lớn cho tương lai của những em học sinh vùng cao, mang lại cơ hội và tri thức cho những trái tim trẻ tràn đầy ước mơ. Cùng nhau, chúng ta đã làm nên một sự kiện ý nghĩa, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và giáo dục nước nhà.

Đăng nhập để viết bình luận