MUA SÁCH ỦNG HỘ CƠM CÓ THỊT

20 tháng 12, 2017 bởi
MUA SÁCH ỦNG HỘ CƠM CÓ THỊT
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Thưa các bạn! Cơm Có Thịt vinh dự được nhận một phần lợi nhuận từ những cuốn sách hữu ích trong giáo dục. Xin trân trọng giới thiệu tới các bạn!

1. Cuốn sách "Dạy trẻ bằng cả trái tim"

Đây là cuốn sách mất hơn 1 năm để thuyết phục tác giả, nhà xuất bản để đưa được về Việt Nam phát hành. Mới đây " Dạy trẻ bằng trái tim "đã chính thức được phát hành và bán rộng rãi trên toàn quốc qua kênh online Tiki và nhà sách Fahasa. Với mong muốn được đồng hành và chia sẻ, mỗi cuốn sách bán được sẽ đóng góp 12.900đ cho Quỹ Trò nghèo vùng cao ủng hộ thông điệp của chương trình Cơm Có Thịt  "Mỗi người một chút, ít thôi nhưng ĐỀU ĐẶN".

Xin trích đăng lời giới thiệu của GS. Huỳnh Mùi 

“Không phải ngẫu nhiên mà tác giả Rafe Esquith đặt tên cuốn sách là “Teach like your hair’s on fire” (Dạy trẻ với ngọn lửa đam mê đốt cháy mái tóc). Bởi vì, là một người thầy, với ngọn lửa đam mê trong nghề dạy trẻ, Rafe không ngừng dành cả tâm huyết, sự tận tụy và phụng sự hết mình cho sự phát triển các em học sinh trong suốt ba thập kỷ.

Trong cuốn sách này, Rafe đã chia sẻ những “nỗi đau” và niềm hân hoan của nghề giáo qua những tháng ngày dạy học cho trẻ tại Phòng 56. “Nỗi đau” mỗi khi gặp thất bại do không “cảm hóa” được một học sinh nào đó. Hay niềm hân hoan mỗi khi tìm ra phương pháp và chứng kiến quá trình các em vươn lên để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xin mời các ông bố, bà mẹ hằng ngày đang lo lắng chuẩn bị cho con mình bước vào đời, những thầy cô giáo yêu quý học trò như con, các bạn thanh niên đang luôn tự hỏi mình phải sống như thế nào, hãy ghé qua thăm Phòng 56 của thầy trò Rafe. Các bạn sẽ thấy vui, rất vui, và sẽ hiểu hơn về những giá trị của trái tim và tấm lòng.” 

- Giáo sư Huỳnh Mùi -

Link sách online:

http://tiki.vn/day-tre-bang-ca-trai-tim-p813219.html

https://ames.edu.vn/day-tre-bang-ca-trai-tim

 

2. Tủ sách GIÁO DỤC GIỚI TÍNH cho bạn gái

Tủ sách Giáo Dục Giới Tính dành riêng cho bạn gái tuổi dậy thì sẽ giúp phụ huynh rủ rỉ với con gái những lời khuyên hữu ích, những kiến thức cần thiết, giúp con gái hiểu hơn về chính mình, biết bảo vệ mình, và cũng giúp mẹ có thêm một cách mở đầu câu chuyện.

Bộ sách kích thước nhỏ xinh, in màu bắt mắt với nhiều hình minh hoạ ngộ nghĩnh, sinh động, chắc chắn sẽ khiến các bé gái thích mê.

Bốn tập là bốn chủ đề thiết thực, giải đáp đầy đủ mọi khúc mắc về tâm sinh lý tuổi dậy thì, thích hợp với bé gái độ tuổi tiểu học, THCS.

Tập 1: KHÚC MẮC TUỔI DẬY THÌ, giải đáp tất tật những khúc mắc xoay quanh tuổi dậy thì của bạn gái. (188 trang)

Tập 2: NGUYỆT SAN CỦA TỚ, giải đáp cặn kẽ mọi vấn đề liên quan đến kỳ đèn đỏ. (144 trang)

Tập 3: BẠN GÁI - BẠN TRAI, tư vấn các vấn đề về giới tính, tình bạn khác giới, kiến thức về phòng tránh thai, xâm hại tình dục. (192 trang)

Tập 4: DẬY THÌ THÀNH CÔNG, những bí quyết quyền lực nhất giúp bạn gái trưởng thành khoẻ mạnh, năng động, tự tin, lột xác thành cô thiên nga xinh đẹp. (176 trang)

Đã đầy đủ chưa nào? Vậy thì bây giờ, hãy để bộ sách giúp bạn thủ thỉ cùng con gái nhé.

Giá bìa bộ 4 cuốn 264.000đ

Mỗi bộ sách đc mua, là bạn đã đóng góp 132.000đ vào Quỹ Cơm có thịt - tương đương 22 bữa ăn đủ chất cho trẻ vùng cao.

Mời các bạn nhận sách tại số nhà 26, ngõ 1, phố Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy.

Hoặc ship tới nơi với phí tuỳ địa chỉ.

Đt liên hệ: Xuân 0983037074.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến sản phẩm của An Lạc và ủng hộ Quỹ Trò nghèo vùng cao.

Đăng nhập để viết bình luận