MUA HÀNG HIỆU - ỦNG HỘ VÙNG BÃO LỤT

9 tháng 10, 2024 bởi
MUA HÀNG HIỆU - ỦNG HỘ VÙNG BÃO LỤT
MaiPT
| Chưa có bình luận

Chúng tôi, Quỹ Cơm Có Thịt, hiện có một kho nhỏ các sản phẩm hàng hiệu, do những người hảo tâm quyên góp, với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ đồng bào vùng cao chịu thiệt hại do bão lũ. Ban đầu, chúng tôi dự định bán những món đồ này tại Hội chợ Cơm Có Thịt vào cuối năm. Tuy nhiên, trong tình hình cấp bách hiện nay, chúng tôi quyết định mở bán sớm trong vài đợt, nhằm góp thêm nguồn lực hỗ trợ những hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3.

Số tiền thu được từ việc bán hàng sẽ được chuyển tới các gia đình ở vùng cao đang gặp khó khăn, giúp họ sớm ổn định lại cuộc sống sau những thiệt hại về người và tài sản.

Một số thông tin về sản phẩm:

  • Các món đồ đều là hàng hiệu mới, nhưng do là quà tặng nên không có hóa đơn kèm theo. Những người ủng hộ là các cá nhân mua sắm tại nước ngoài hoặc được tặng, và họ chia sẻ với mong muốn hỗ trợ cộng đồng. Đa số các bạn ủng hộ đều không để lại tên, và chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã đóng góp.
  • Giá bán được căn cứ trên giá gốc in trên tag của sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm không có tag, chúng tôi sẽ tra cứu để nêu giá tham khảo. Tuy nhiên, nếu bạn có lòng hảo tâm và sẵn sàng mua với mức giá cao hơn, chúng tôi sẽ ưu tiên chuyển sản phẩm đến bạn.
  • Cách thức tham gia mua hàng: Vui lòng bình luận mức giá bạn mong muốn mua dưới ảnh của mỗi món đồ. Thời gian đấu giá sẽ kết thúc vào lúc 23 giờ ngày 24/9/2024.

Chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ của các bạn trong chiến dịch đầy ý nghĩa này. Mỗi sản phẩm bạn mua không chỉ mang lại giá trị sử dụng mà còn góp phần giúp đồng bào vùng cao vượt qua khó khăn sau thiên tai. Xin chân thành cảm ơn!

Quỹ Cơm Có Thịt


Đăng nhập để viết bình luận