MỜI CÁC BẠN XEM VỞ XIẾC HIỆN ĐẠI "IONAH" ĐỂ ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH ÁO ẤM CƠM CÓ THỊT

19 tháng 12, 2018 bởi
MỜI CÁC BẠN XEM VỞ XIẾC HIỆN ĐẠI "IONAH" ĐỂ ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH ÁO ẤM CƠM CÓ THỊT
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Mùa đông trên núi cao đồng nghĩa với cái bụng của các em học trò nghèo nhanh đói hơn, đôi chân của các em sẽ tím tái hơn, đôi bàn tay sẽ run rẩy hơn. Mới đây, Cơm có thịt hân hạnh nhận được lời đề nghị ủng hộ của Nhà hát Star Galaxy với dạng thức tặng vé xem biểu diễn vở xiếc hiện đại IONAL ( I-ô - na) trong các đêm diễn 20, 22, 27 và 29/12 này. Toàn bộ số tiền thu được từ lượng vé bán ra cho người mua ủng hộ Cơm có thịt sẽ được chuyển về Quỹ để chuyển thành những bữa ăn đủ chất, những chiếc áo ấm để đồng hành cùng các em vượt qua mùa đông lạnh giá. Xin giới thiệu với các bạn về vở Xiếc hiện đại IONAH của nhà hát Star Galaxy

IONAH (đọc là i-ô-na) là sự kết hợp của nhiều loại hình biểu diễn, trong đó xiếc là yếu tố nền kết hợp với vũ đạo, diễn xuất cùng các hiệu ứng sân khấu và công nghệ trình chiếu 3D hiện đại, tạo nên những màn trình diễn hấp dẫn, độc đáo. Các thành phố lớn trên thế giới đều có một hoặc nhiều show giải trí đặc biệt mà khách du lịch không thể bỏ qua khi đến thành phố đó. Với những trăn trở về một chương trình giải trí mang đậm dấu ấn riêng của Hà Nội, đơn vị sản xuất đã lựa chọn nghệ thuật xiếc, khoác lên đó những màu sắc và hơi thở hiện đại, với mong muốn chúng ta có thể tự hào giới thiệu đến bạn bè quốc tế một Hà Nội không chỉ có bề dày văn hóa-truyền thống, mà còn có một đời sống nghệ thuật phát triển không thua kém các nước khác. Ionah show chính thức ra mắt khán giả trong nước và quốc tế từ tháng 9/2015, tại Nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Ngay khi ra mắt, Ionah đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và khán giả yêu nghệ thuật. Ionah cũng được các khán giả quốc tế và du khách tới Hà Nội yêu quý, gọi là “Cirque du Soleil” (gánh xiếc Mặt Trời) của Việt Nam, đậm đà bản sắc châu Á khiến họ vô cùng ấn tượng.

Sau hơn ba năm biểu diễn liên tục, tính đến hết tháng 12/2018, Ionah show có hơn 350 suất diễn, phục vụ gần 80.000 lượt khán giả trong và ngoài nước. Hiện nay, Ionah show đang được biểu diễn định kỳ một tuần 3 suất diễn (thứ ba, thứ năm, thứ bảy). Ionah cũng được trang web du lịch uy tín nhất Thế giới Trip Advisor xếp hạng là một trong những điểm giải trí hấp dẫn nhất của Hà Nội với hàng trăm lượt bình chọn từ khách du lịch khắp nơi trên thế giới.

Ekip sáng tạo Ionah tự hào là một sản phẩm đến từ ekip sáng tạo hàng đầu Việt Nam - Kịch bản và Đạo diễn: Phạm Hoàng Nam - Đạo diễn âm nhạc: Nhạc sỹ Quốc Trung - Biên đạo múa: Trần Ly Ly - Đạo diễn xiếc: NSUT Tống Toàn Thắng - Phục trang: NTK Nguyễn Công Trí - Đạo diễn hình ảnh: Fernando Toma Biểu diễn: Các diễn viên thuộc Liên đoàn Xiếc Việt Nam và trường Cao Đẳng Múa Hà Nội.

Những giá trị của vở diễn: - Lần đầu tiên loại hình biểu diễn này xuất hiện tại VN; - Chỉ có duy nhất tại Nhà hát Star Galaxy, nhà hát hiện đại hàng đầu VN; - Làm kinh ngạc cả du khách và bạn bè quốc tế vì trình độ biểu diễn, khả năng sáng tạo và những kỹ xảo hình ảnh tưởng chừng chỉ có thể tìm thấy ở các nước tiên tiến; - Được đánh giá 5 sao và xếp hạng trong top 5 các điểm giải trí nghệ thuật yêu thích ở Hà Nội trên trang web du lịch lớn nhất thế nhất TripAdvisor; - Ionah là viết ngược của từ Hanoi, là tâm huyết và tình cảm gửi gắm đến Hà Nội, là niềm tự hào của Hà Nội; - Vở diễn dài 70 phút và là chương trình biểu diễn được duy trì lâu nhất ở Hà Nội tính đến thời điểm này (hơn hai năm kể từ ngày ra mắt)


Nhà hát Star Galaxy Là nhà hát xã hội hóa đầu tiên và duy nhất của Việt Nam hiện nay, Star Galaxy sở hữu hệ thống trang thiết bị, công nghệ biểu diễn hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Nhà hát có 300 chỗ ngồi, có sảnh chờ đón khách và các tiện nghi khép kín khác, đủ điều kiện phục vụ các nhu cầu đa dạng của du khách. 



Quỹ trò nghèo vùng cao trân trọng cảm ơn tấm lòng của các nghệ sĩ và nhà hát Star Galaxy đã dành cho các em! Quý vị và các bạn có thể đặt mua vé xem vở xiếc giàu màu sắc và âm thanh ánh sáng sự sáng tạo này như món quà cho các bạn nhỏ, cho gia đình và người thân của mình cũng đồng thời gửi tấm lòng chia sẻ hơi ấm với các bạn nhỏ vùng cao tại đây: https://bit.ly/2SZnx4e Trân trọng cảm ơn!


Đăng nhập để viết bình luận