MẦM NHỎ TRAO HƠN 48 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ CƠM CÓ THỊT TỪ ĐẤU GIÁ SẢN PHẨM DÀNH CHO TRẺ EM

1 tháng 6, 2017 bởi
MẦM NHỎ TRAO HƠN 48 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ CƠM CÓ THỊT TỪ ĐẤU GIÁ SẢN PHẨM DÀNH CHO TRẺ EM
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Sáng 31/5 đại diện các bố mẹ của Mầm Nhỏ đã gửi đến chương trình Cơm Có Thịt số tiền 48.207.000 đồng. Đây là số tiền bán đấu giá các sản phẩm của Mầm Nhỏ để gây Quỹ cho chương trình. 

Sự kiện đấu giá ủng hộ Quỹ CƠM CÓ THỊT của Mầm nhỏ bắt đầu từ khoảng 15/5 với các sản phẩm dành cho trẻ con. Tất cả các sản phẩm có giá khởi điểm là 10.000 đồng. Người tham gia trả giá tùy thích với mức giá chênh lệch ít nhất là 10.000đ, bình luận trực tiếp và ảnh sản phẩm muốn đấu giá. Người mua được món đồ sẽ là người trả giá cao nhất tính đến trước khi chương trình kết thúc. Với một số sản phẩm có 2 hoặc 3 chiếc thì sản phẩm sẽ thuộc về 2 hoặc 3 người trả giá cao nhất cho sản phẩm đó. Tất cả các sản phẩm sẽ được ship đến người đấu gia trúng trước ngày 1/6/2017 để đảm bảo các bạn nhỏ sẽ được nhận được các món quà ý nghĩa này vào Tết thiếu nhi 1/6. Mầm Nhỏ chịu mọi chi phí vận chuyển đơn hàng này.

Các bố mẹ theo dõi Mầm nhỏ đã nhiệt tình ủng hộ và tham gia đấu giá cho sản phẩm trong dịp này. Có rất nhiều sản phẩm đã được đấu giá cao gấp rưỡi so với giá trị thực tế như Xe thăng bằng SpeedyS và phụ kiện có giá bán là 2.170.000 được đấu giá lên đến 3.800.000. Có những bố mẹ đã đấu giá sản phẩm với giá 330.000 và thắng cuộc nhưng đã gửi cho Mầm nhỏ 500.000 bằng giá trị của sản phẩm để gửi tặng quỹ. Có những bố mẹ đã dự định canh đồng hồ đến 12h đêm để đấu giá mà quên mất nên đã gửi Mầm nhỏ 500.000 đồng để ủng hộ Quỹ. 

Chương trình này là một nỗ lực của Mầm Nhỏ và rất nhiều đối tác, nhãn hàng để có thể giúp các bố mẹ chọn lựa được một sản phẩm hợp lý, ý nghĩa cho dịp 1/6, vừa góp một phần tấm lòng ủng hộ cho các bạn nhỏ vùng cao.

Mầm nhỏ- Không gian chia sẻ, gắn kết, yêu thương, truyền cảm hứng cho các bố mẹ có con trong độ tuổi 0-6. Được khởi xướng bởi MC Minh Trang (mẹ Daisy-Bánh Mì), MẦM NHỎ hy vọng sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích giúp các bố mẹ để có một quá trình cùng con khôn lớn trong vui vẻ, hanh phúc, thảnh thơi và tràn ngập yêu thương.

Đồng hành cùng MẦM NHỎ tại kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/channel/UCSC8KDV8-kqVx0zI8c8OMow/

Hoặc Facebook Mầm nhỏ: https://www.facebook.com/mamnho.vn/

Cùng xem những sản phẩm Mầm nhỏ đã đấu giá.

.


Đăng nhập để viết bình luận