Đêm nhạc Cơm có thịt vì đồng bào miền Trung

28 tháng 11, 2016 bởi
Đêm nhạc Cơm có thịt vì đồng bào miền Trung
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Với sự kết hợp của Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao, Không gian Văn hoá Đông Tây, ban nhạc Cơm Có Thịt Band và các ca sĩ, anh chị em trong cộng đồng tổ chức nên đêm nhạc với mong muốn diễn tả, thể hiện cảm xúc cùng với trời thu Hà Nội, gây quỹ để cùng nhau sẻ chia những khó khăn, mất mát với đồng bào miền Trung trong những cơn bão lũ vừa qua. 

Đêm nhạc là một sự cố gắng của tất cả các anh chị em có tấm lòng vì nghệ thuật, vì hoạt động từ thiện, vì đồng bào miền Trung, trong một khoảng thời gian chuẩn bị tương đối hạn hẹp. Vì vậy chúng tôi rất mong đón nhận được sự ủng hộ của cộng đồng, sự tham gia chương trình của những người yêu quý nghệ thuật, của những nhà tài trợ dành cho chương trình, dành cho đồng bào.

Quý vị có thể đăng ký chỗ, đặt mua vé trực tuyến qua trang Cơm Có Thịt, tại văn phòng quỹ Trò Nghèo Vùng Cao, tại văn phòng của Không gian Văn hoá Đông Tây; hoặc tại cửa vào của đêm nhạc.

Giá vé 100.000 (đã bao gồm 1 đồ uống trị giá 50.000, số tiền còn lại sẽ ủng hộ vào quỹ Trò Nghèo Vùng Cao dành cho chương trình giúp đỡ đồng bào miền Trung). Ngoài ra các khoản ủng hộ khác sẽ được cập nhật tại đêm nhạc. Toàn bộ số tiền nhận được từ đêm nhạc, sau khi trừ đi chi phí dành cho chương trình.

Rất hân hạnh được đón nhận sự ủng hộ của quý vị.

Đăng nhập để viết bình luận