Công ty giày Đông Hải và nhóm Hương vị Quê hương (Úc) ủng hộ đồng bào miền Trung

25 tháng 11, 2016 bởi
Công ty giày Đông Hải và nhóm Hương vị Quê hương (Úc) ủng hộ đồng bào miền Trung
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Công ty Giày Đông Hải, đơn vị có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh luôn đồng hành cùng Cơm Có thịt trong các chương trình hỗ trợ trẻ em nghèo vùng cao.

Năm 2016, với sự ủng hộ Dự án Lịch Cơm có thịt (10.000 cuốn), Công ty Giày Đông Hải đã chung tay cùng Cơm có thịt cải thiện bữa ăn bán trú cho hàng ngàn học sinh nghèo vùng cao.

Năm nay, Công ty Giày Đông Hải tiếp tục đồng hành chung tay cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao, ủng hộ dự án Lịch Cơm có thịt 2017: 10.000 cuốn lịch, để gây quỹ hỗ trợ cho người dân miền Trung gặp bão lũ.

Trân trọng cảm ơn Chủ tịch HĐQT Công ty Giày Đông Hải cùng toàn thể cán bộ CNV trong Công ty. Toàn bộ số tiền gây quỹ được từ 10.000 cuốn lịch Cơm Có thịt này sẽ được dành tặng cho hoạt động trang sắm sách vở, đồ dùng học tập cho học sinh nghèo vùng lũ Quảng Bình - Hà Tĩnh.

Nhóm Hương vị Quê hương của lưu học sinh tại Brisbane, Úc cũng đã chuyển 17,200,000 đồng (tương đương 1,000 đo la Úc) vào tài khoản Quỹ trò nghèo vùng cao để ủng hộ Miền Trung. Trân trọng cảm ơn tấm lòng của Công ty Giày Đông Hải và nhóm Hương vị Quê hương!


Đăng nhập để viết bình luận