Cơm Có Thịt FC vs HDD FC: Nghĩa cử cao đẹp của một trận giao hữu phủi

24 tháng 8, 2016 bởi
Cơm Có Thịt FC vs HDD FC: Nghĩa cử cao đẹp của một trận giao hữu phủi
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Không chỉ là dịp để những người bạn xả hơi sau những giờ làm việc căng thẳng, trận giao hữu bóng đá phủi giữa đội Cơm Có Thịt và công ty HDD Thế Kỷ còn mang một nghĩa cử cao đẹp: quyên tiền ủng hộ trẻ em nghèo vùng cao.

Hai đội bóng Cơm Có Thịt FC và HDD Thế Kỷ FC tổ chức trận giao hữu gây quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo vùng cao

Tối 23/8 tại sân bóng Thành Phát (Hoàng Minh Giám, Hà Nội), trận giao hữu bóng đá giữa Cơm Có Thịt FC và HDD Thế Kỷ FC đã diễn ra hết sức sôi nổi. Trận đấu là dịp để công ty HDD Thế Kỷ kỷ niệm 6 năm thành lập và góp một phần nhỏ tấm lòng cho Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao.

Trận đấu kết thúc với tỷ số rất... giao hữu: 3-3 với các bàn thắng của Cường Trần, Hoàng Anh và Minh Tuấn bên phía Cơm Có Thịt FC.

Sau trận đấu, phía HDD Thế Kỷ FC đã trao tặng Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao 5 triệu đồng. Ngoài ra, số tiền ủng hộ từ các cổ động viên và khách mời của công ty HDD dành tặng Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao là 8.380.000 đồng.

Cầu thủ hai đội đã tạo ra một trận giao hữu đẹp với mục đích quyên tiền làm từ thiện 

Số tiền trên sẽ được Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao sử dụng vào những chuyến đi làm từ thiện, giúp trẻ em nghèo vùng cao bớt khó khăn, "có thịt trong các bữa ăn hàng ngày"... đúng như cái tên của dự án mà quỹ này đang hoạt động.

Một số hình ảnh buổi giao hữu

Không chỉ là một trận giao hữu phủi thông thường, trận đấu trên đã quyên được một số tiền không nhỏ cho Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao.



Đăng nhập để viết bình luận