CƠM CÓ THỊT BAND - SỨ GIẢ ÂM NHẠC CỦA TRÒ NGHÈO VÙNG CAO

29 tháng 6, 2017 bởi
CƠM CÓ THỊT BAND - SỨ GIẢ ÂM NHẠC CỦA TRÒ NGHÈO VÙNG CAO
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Ra đời, hình thành từ chương trình Đêm nhạc CCT, từ một nhóm những người sẵn gươm sáng mà chưa tìm được vùng đất dụng võ, cộng thêm một chút đam mê. Họ gặp nhau, chơi đàn cho nhau nghe, tâm sự với nhau về đời, về tình. 

Họ thành lập ban nhạc, đồng hành cùng chương trình Cơm Có Thịt, để dùng âm nhạc kết nối sự tử tế đến từ cộng đồng với những người điều hành quỹ Trò Nghèo Vùng Cao. Ban nhạc Cơm Có Thịt ra đời!... (CCT Band)

Cứ mỗi tháng một lần những người nghệ sĩ lại trau chuốt, lại hẹn hò, lại thao thức với từng nốt nhạc, từng màu áo, để họp nhau lại tổ chức một chương trình biểu diễn, mà trước sân khấu ấy là hòm quyên góp, với logo: Quỹ TNVC.

- Quen rồi, họ không bỏ được! Ớ lạ thật ...điều kỳ diệu của sự tử tế?

- Quen rồi, là lại có chuyện... là cần một sự đổi mới!

Là cần một điều gì đó khác đi với việc tổ chức định kỳ cố định tại một địa điểm, cố định một format, cố định một lượng khán giả hữu hạn. Phải rồi, dang tay bò thì ít ra còn đứng yên. Chỉ giữ thì rồi đôi tay sẽ mỏi.

Không muốn dừng mãi ở đấy, họ muốn đi tiếp. Chậm thôi, nhưng đều.

CCT band mong muốn và sẽ phát huy sức mạnh của âm nhạc, để trong vai trò là Sứ Giả của Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao, sẽ giới thiệu, kết nối mạnh hơn nữa những tấm lòng cần nhau, đến gần với nhau hơn bằng các hoạt động có tính lan tỏa cao hơn nữa, chủ động hơn nữa trong khuôn khổ thiết thực và nhân văn. Không giới hạn thành viên ban nhạc, miễn là yêu âm nhạc của tấm lòng.

Để chuẩn bị cho những hoạt động tiếp theo của ban nhạc, đi tìm sự tử tế của mọi giới tầng trong xã hội. Bởi sẽ có tiếng nói chung với Dàn Nhạc của tay trống Xole Phạm, với ngành Y Tế của Bassist Nguyễn Kim Bắc, Guitarist Vũ Hồng Cương, Vocalist Trương Kiều Nghị, Amazonist Đỗ Việt Lượng, Drumist Nguyễn Đức. Ngành Luật của Saxophonist Phạm Việt Long.v.v.. Và còn nhiều nữa.

Ban nhạc đã thông qua thành viên Phạm Việt Long tổ chức chương trình:

* Đêm nhạc CCT giao lưu với VP Luật sư Long Tâm ở biển Đồ Sơn - Hải Phòng tối ngày 27/06/2017.

Trong đêm nhạc:

- LS Văn Dũng thay mặt Văn Phòng Luật Sư Long Tâm trao 2.000.000đ ủng hộ qũy. 

- LS Lê Ngọc Hoàng - Trưởng văn phòng luật sư Long Tâm ủng hộ quỹ 1.000.000đ.

- LS Nguyễn Trường Sơn - Phó Chi Cục Trưởng Chi Cục HQCK cảng Hải Phòng ủng hộ 1.000.000đ.

Thay mặt mặt ban nhạc, Ca sĩ Kiều Nghị đã nhận số tiền quyên góp và thay mặt trò nghèo vùng cao nói lời cám ơn tới VP LS Long Tâm.


Đăng nhập để viết bình luận