CHỢ PHIÊN "YÊU THƯƠNG GỬI VÙNG LŨ" - NGÀY 20/10/2024 TẠI TTTM HÀNG DA

15 tháng 10, 2024 bởi
CHỢ PHIÊN "YÊU THƯƠNG GỬI VÙNG LŨ" - NGÀY 20/10/2024 TẠI TTTM HÀNG DA
MaiPT
| Chưa có bình luận

Thân mời Quý vị đến với phiên chợ đặc biệt mang tên "Yêu Thương Gửi Vùng Lũ", diễn ra vào ngày 20/10/2024 tại Trung tâm Thương mại Hàng Da. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng ta cùng chung tay ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc, nơi đang phải chịu thiệt hại nặng nề do mưa bão và sạt lở đất gây ra.

Miền núi phía Bắc – Nỗi đau từ bão lũ

Năm nay, bà con miền núi phía Bắc đang đối mặt với một mùa mưa bão khốc liệt nhất từ trước đến nay. Không chỉ những ngôi nhà, mà cả bản làng, mùa màng đều bị cuốn trôi, vùi lấp trong bùn đất. Nhiều gia đình rơi vào cảnh tang thương, mất mát và phải đối diện với những khó khăn không thể lường trước. Họ cần chúng ta - những tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ để có thể vượt qua và tái thiết cuộc sống.

Chợ phiên gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ

Chợ phiên Cơm Có Thịt lần này không chỉ là nơi quảng bá các sản vật vùng miền độc đáo mà còn là phiên chợ đặc biệt với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ đồng bào vùng lũ. Đây là phiên chợ thứ 2 dành riêng cho mục đích này, với thông điệp "Yêu Thương Gửi Vùng Lũ".

Sự kiện diễn ra vào:

  • Thời gian: Ngày 20/10/2024, từ 8h sáng
  • Địa điểm: Tiền sảnh TTTM Hàng Da, Hà Nội

Hoạt động tại chợ phiên

  • Gian hàng đặc sản: Các sản phẩm độc đáo từ miền xuôi đến miền ngược, từ đồng bằng đến miền núi sẽ được bày bán, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm khác biệt.
  • Biểu diễn âm nhạc: Ban nhạc Cơm Có Thịt sẽ mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc, góp thêm không khí sôi động và ấm áp cho phiên chợ.

Chung tay lan tỏa yêu thương

Mỗi sản phẩm bạn mua, mỗi đóng góp dù nhỏ bé tại chợ phiên đều có ý nghĩa lớn lao, là sự gửi gắm yêu thương đến đồng bào miền núi đang gồng mình vượt qua thiên tai. Bạn có thể ủng hộ bằng nhiều hình thức:

  • Mua hàng tại các gian hàng ủng hộ.
  • Góp hàng hóa, hiện vật bán gây quỹ.
  • Tham gia tình nguyện viên trực tại chợ.

Mỗi hành động dù nhỏ bé đều góp phần giúp đỡ những người dân khó khăn. Hãy đến và cùng chúng tôi lan tỏa tinh thần sẻ chia, yêu thương, từ 8h sáng ngày 20/10/2024!

Chợ phiên Cơm Có Thịt là hoạt động nhằm quảng bá về Chương trình Cơm Có Thịt và Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao cũng như bán hàng gây quỹ, góp ủng hộ cho các hoạt động của chương trình. Sau một thời gian gián đoạn, chợ phiên sẽ trở lại vào ngày 20/10/2024 sắp tới. Phiên chợ lần này là phiên chợ thứ n của Cơm Có Thịt nhưng là phiên chợ thứ 2 dành riêng cho ủng hộ người dân vùng lũ, sạt lở với chủ đề “Yêu thương gửi vùng lũ”.

Được sự hỗ trợ và tạo điều kiện của TTTM Hàng Da, chương trình sẽ được phép sử dụng tiền sảnh của TTTM Hàng Da để tổ chức một phiên chợ đặc biệt với các gian hàng đặc sắc bán các đặc sản vùng miền, từ miền xuôi tới miền ngược, từ miền đồng bằng đến miền núi, những sản vật không dễ gì mua được tại Hà Nội. Đến với phiên chợ, các bạn cũng sẽ được thưởng thức buổi biểu diễn rất đặc sắc theo một phong cách rất riêng với sự góp mặt của Ban nhạc Cơm Có Thịt.

Phương châm của Cơm Có Thịt là "mỗi người một chút, ít thôi nhưng đều đặn" nhưng với phiên chợ này chúng tôi mong sẽ có thật nhiều, thật nhiều yêu thương được chia sẻ và gửi trao cho đồng bào vùng lũ. Đây sẽ là cơ hội để mỗi người "gói một chút tình" gửi tới những đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ, sạt lở tại khu vực miền núi phía Bắc, có thể là mua hàng ủng hộ, có thể là tham gia gian hàng gây quỹ, có thể là ủng hộ hàng hóa, hiện vật để bán gây quỹ ủng hộ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, có thể là đăng ký TNV phục vụ tại phiên chợ....

Mỗi sản phẩm mà các bạn đóng góp và ủng hộ hoặc mua tại chợ phiên đều mang trong mình giá trị nhân văn, giúp đỡ những người đang phải gồng mình vượt qua khó khăn. Mỗi đóng góp dưới bất kỳ hình thức nào, dù nhỏ bé, cũng đều có thể tạo nên ý nghĩa lớn lao. Hãy đến cùng chúng tôi, ngày 20/10/2024, từ 8h sáng để biết, để tham gia, để cảm nhận và hành động theo mệnh lệnh của con tim mình

Liên hệ đăng ký gian hàng và tình nguyện viên:

  • Chị Xuân: 0983037074
  • Bạn Liên: 0982668856

Trân trọng,

Ban tổ chức Chợ phiên Cơm Có Thịt


Đăng nhập để viết bình luận