CHÀO ĐÔNG 2017 VỚI CƠM CÓ THỊT

23 tháng 12, 2017 bởi
CHÀO ĐÔNG 2017 VỚI CƠM CÓ THỊT
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Các bạn thân mến! Mùa Đông đã thực sự phủ kín Miền Bắc, rét ở Hà Nội đồng nghĩa với rét đậm, rét hại ở miền núi Tây Bắc. Dưới 10 độ C, các em sẽ được nghỉ học. Nhưng điều đó chỉ để đảm bảo các em không phải đi bộ trong mưa lạnh đến trường chứ không có nghĩa là các em sẽ được ấm áp trong ngôi nhà với cha mẹ!

Các TNV Cơm Có Thịt vì thế sẽ không nghỉ đông. Đội bán lịch online, vận chuyển vẫn liên tục làm việc. Đến thời điểm này, hơn 5 vạn cuốn lịch đã được bán ra, vậy là còn gần 2 vạn nữa là chạm mốc phấn đấu 7 vạn cuốn cho năm 2018.  Mỗi cuốn lịch bán ra sẽ là yếu tố đảm bảo các bữa ăn có thịt sẽ còn tiếp tục được mở rộng cho nhiều trẻ em hơn. 

Đội bóng Cơm Có Thịt dưới sự dìu dắt của HLV Đặng Gia Mẫn đang mong chờ đến chủ nhật 26.11 này sẽ Chào Đông bằng Giải bóng đá Cơm Có Thịt Cúp Mùa Đông 2017 với sự tham gia của 4 đội bóng để gửi quà cho các bé vùng cao:

- Đội bóng CT CP Dịch vụ Đô thị Hải Phát PSP 

- Đội bóng CT Nam Hải

- Đội bóng Green Media

- Cơm có thịt FC

Cúp Mùa Đông 2017 sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày chủ nhật 26.11 tại sân Thiên Trường, Linh Đàm Hà Nội. Tại đây, các TNV Cơm Có Thịt còn tranh thủ mang các món "đặc sản truyền thống của Quỹ"" gồm: Lịch Cơm Có Thịt các loại 2018, Áo Cơm Có Thịt,  tương ớt Mường Khương. 

Mời các bạn đến cổ vũ và ủng hộ các cầu thủ!

 

Đêm 26.11 tại Dai Vernon Cafe 42 Hàng Bún sẽ là đêm nhạc Cơm Có Thịt Chào Đông 2017 -  đêm nhạc Acoustic với sự xuất hiện của nghệ sĩ nhạc Jazz Hàn Quốc Daekwwi Hwang nổi tiếng. Nghệ sĩ Hwang mong muốn sẽ có một đêm nhạc ấm cúng, lãng mạn và gây quỹ để gửi tới Cơm Có Thịt. Mời các bạn đến tận hưởng không khí đầu Đông lãng mạn đậm chất Jazz với các bản nhạc bất hủ ...


Đăng nhập để viết bình luận