ANH ĐOÀN HIẾU MINH TẶNG CƠM CÓ THỊT 52 TRIỆU ĐỒNG TỪ QUÀ SINH NHẬT ĐẤU GIÁ

29 tháng 6, 2017 bởi
ANH ĐOÀN HIẾU MINH TẶNG CƠM CÓ THỊT 52 TRIỆU ĐỒNG TỪ QUÀ SINH NHẬT ĐẤU GIÁ
Ngô Phương Anh
| Chưa có bình luận

Hai món quà sinh nhật (Sim điện thoại và Iphone7) của Đoàn Hiếu Minh tặng lại cho Cơm Có Thịt sau đấu giá đã thành 52 triệu đồng.

Trước đó, trên Facebook Trần Đăng Tuấn có thông báo ông chủ Showroom Rolls-Royce Đoàn Hiếu Minh tặng Cơm Có Thịt hai món quà sinh nhật được tặng. Bao gồm: Sim Viettel do Tổng Giám đốc Viettel tặng, và điện thoại Iphone 7 Plus do Chủ tịch FLC tặng. CCT đấu giá để lấy tiền xây dựng nhà ở cho giáo viên ở Bản Lòm (Quảng Bình, gần cửa khẩu Cha Lo).

1- Điện thoại Iphone 7 Plus 128GB màu vàng, mặt sau có in chữ đề tặng của nhóm cổ đông.

2- Sim điện thoại Viettel 4G số 0868266999

(Anh Đoàn Hiếu Minh sẽ chuyển tên đăng ký cho chủ mới)

GIÁ KHỞI ĐIỂM:

- Sim điện thoại 0868266999: 29 triệu đồng

- Điện thoại Iphone7 Plus 128GB: 20 triệu đồng

Người tham gia có thể nêu giá cho từng sản phẩm hoặc cho cả hai sản phẩm. Nếu giá cao nhất cho cả hai sản phẩm cao hơn mức hai giá cao nhất cho từng sản phẩm cộng lại thì người trả giá cao nhất cho cả hai sản phẩm sẽ là người thắng đấu giá. Trường hợp ngược lại giá cao nhất cho mỗi loại sản phẩm cộng lại cao hơn thì người thắng đấu giá là hai người trả giá lẻ cho mỗi sản phẩm. 

Người đấu giá thành công sẽ được anh Đoàn Hiếu Minh mời thăm Showroom Rolls-Royce một ngày để được giới thiệu, trải nghiệm, tư vấn về mọi điều muốn biết liên quan dòng sản phẩm cấp cao này.

Đăng nhập để viết bình luận